[Trend Video] ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

Latest News ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

หากกล่าวถึงศิลปินเพลงลูกทุ่งหญิงที่มีเสียงร้องเพราะ มีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับต้นๆ มากมาย และมีชีวิตที่เต็มไปด้วยอุปสรรคแต่สามารถก้าวผ่านมาได้ด้วยความเข้มแข็ง คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02 ล้อ เป็นนามแฝงของ จริยา สุขสมบูรณ์ ศิลปินเพลงลูกทุ่งหญิงที่โด่งดังในยุค 90s ซ้อ ฝน เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2522 ที่จังหวัดนนทบุรี เธอเติบโตมาในครอบครัวยากจนและต้องทํางานหนักตั้งแต่เล็ก ซ้อ ฝน เริ่มร้องเพลงตามงานวัดต่างๆ ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และได้ออกอัลบั้มเพลงชุดแรกในปี พ.ศ. 2544 ภายใต้สังกัด อาร์ติสต์ เรเคิดส์ ใช้ชื่อว่า “เลดี้ ฝน” จากนั้นก็ได้รับความนิยมอย่างสูงจากแฟนเพลง ต่อมาในปี 2547 เธอถูกจับในข้อหาครอบครองยาบ้า ถูกตัดสินจําคุก 2 ปี แต่ได้รับอภัยโทษ หลังพ้นโทษ ซ้อ ฝน กลับมาร้องเพลงอีกครั้งและใช้ชีวิตอย่างถูกต้อง จึงได้สมญานาม “เลดี้ 2 ล้อ” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่กําลังเผชิญปัญหาเหมือนกับเธอ

ประวัติของ ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ

ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ มีชื่อจริงว่า จริยา สุขสมบูรณ์ เกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2522 ที่จังหวัดนนทบุรี ซ้อ ฝน เติบโตมาในครอบครัวที่ยากจน ต้องทํางานหนักตั้งแต่เด็ก เธอเริ่มร้องเพลงตามงานวัดต่างๆ ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และเริ่มเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในชื่อ “เลดี้ ฝน” หลังจากออกอัลบั้มชุดแรกในปี 2544

ผลงานเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับ ซ้อ ฝน ได้แก่ เพลง “รักคุณเข้าแล้ว” ซึ่งติดอันดับหนึ่งจากการจัดอันดับของคลื่นวิทยุในหลายสถานี นอกจากนี้เพลง “รักเธอเสมอไป” ยังทําให้เธอได้รับรางวัลสีสันอะวอร์ด สาขาศิลปินหญิงเพลงลูกทุ่งยอดนิยม ในปี 2545 อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ชีวิตของ ซ้อ ฝน ก็เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย เธอเคยติดยาเสพติดในช่วงหลังจากมีชื่อเสียง จนถูกจับกุมในข้อหาครอบครองยาบ้าเมื่อปี 2547 และถูกตัดสินจําคุก ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ byzeko_02

ผลงานเพลงที่สําคัญ

ซ้อ ฝน เลดี้ 2 ล้อ เป็นศิลปินเพลงลูกทุ่งที่มีผลงานเพลงฮิตและได้รับความนิยมจากแฟนเพลงเป็นอย่างมาก บางเพลงยังคว้ารางวัลสําคัญต่างๆ มาครองได้อีกด้วย ผลงานเพลงที่สําคัญของเธอมีดังนี้

Also Read : [Trend Video] ปรากฏการณ์วัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตที่น่าหลงใหล

Freddie

Freddie

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *